அரசனின் பதில் ;
நான் உண்மை தான் சொல்லுகிறேன் என்பதை ஒத்துக்கொண்ட அரசன் ,அதை மக்கள் நம்பாத அளவுக்கு அவர் என் மீது பொய்களை மூட்டை மூட்டையாக சொல்லி வைத்து உள்ளதாக இங்கே கூற வருகிறார்.புரிந்து கொள்ளுங்கள் இந்த பொய்யரை.
///உங்களிடம் மீண்டும் விசாரித்தாலும் நீங்கள் மீண்டும், மீண்டும் பொய் சத்தியம் தான் பண்ணுவீர்கள்.///
நான் பொய் சத்தியம் பண்ணுவேன் என்று முன்கூட்டியே தீர்மானிக்க நீ என்ன அல்லாஹ்வா? இல்லை பொய் சத்தியம்எது ?உண்மை சத்தியம் எது என்று தரம் பிரிக்க மெய்ஞானம் எதுவும் மட "தங்கள்"கள் உனக்கு கற்று தந்துள்ளார்களா? இல்லை,பிறரை திருடன் ,திருடன்என்று கத்திக் கொண்டே தப்பிக்கும் கைதேர்ந்த திருடனின் வழி காட்டலா? உன்னிடம் உள்ள அடிவருடிகள் மட்டும்தான் தான் மக்கள் என்று நினைத்துக் கொண்டாயா? மக்கள் மத்தியில் உண்மை யாரிடம் உள்ளது என்பதை நிருபிக்க அழைத்தால் வருவதற்கு திராணியற்ற ,பிலாக்கரிலாவது அசல் பெயரில் வர வக்கற்ற ,பொய்யான பெயரிலும் பலபொய்களை இந்த பிளக்கரிலே நிருபிக்க வகையற்ற மகா பொய்யனே ,இனியும் உனது பொய் மூட்டைகள் நல்லவர்களிடம் எடுபடாது.நான் பலமுறைகள் அழைத்துள்ளது போல் இப்போதும் அழைக்கிறேன் ,இன்சா அல்லாஹ் வரும் ஈகை திருநாள் அன்று மக்கள் மத்தியில் உனது மற்றும் உனது தயவால் நிர்வாகிகளான வர்களின் பொய்களையும் நிருபிக்க நான் தயார்.நீ எனது பொய் சத்தியங்களை நிருபிக்க தயாரா ?உனக்கு தன் மானம் என்று ஒன்று இருந்தால் இதற்கு மட்டும் முதலில் பதில் சொல்லு .
அன்று காவல் நிலையத்தில் இன்ஸ்பெக்டர் முன்பு செயலாளர் பசீர் அவர்கள் செல் போனில் பேசினார் என்று சொல்ல வருகிறீர்களா?
அல்லது வெளியில் வந்து பேசினார் என்று சொல்ல வருகிறீர்களா?
இந்த இரண்டு கேள்விக்கும் பதில் உண்மையை நீங்கள் கூறினால் நீங்கள் உண்மையாளரா? அல்லது பொய் சத்தியம் செய்பவரா? என்று மக்களுக்கு விளங்கி விடும்.(இது பண்ணை நியுசிலும் வரும்)
இந்த கேள்விக்கு கள்ளவோட்டு கேள்விக்கு பதில்சொல்லாமல் ஓடியது போல் இல்லாமல் பதிலை ஆவலுடன்.... ..
(உண்மையை) எதிபார்க்கும் தம்பி அரசன்.
(உண்மையை) எதிபார்க்கும் தம்பி அரசன்.
கள்ள வோட்டு கேள்வி என்ன!இன்னும் எத்தனை கேள்விகளும் எத்தனை கள்ள பெயரில் கேட்டாலும் பதில் சொல்லுவோம்.ஆனால் எத்தனையோ கேள்விகளுக்கு பதில் சொல்லாத நீங்கள் இப்படி பேச தகுதி இருக்கிறதா என்பதை யோசிக்க வேண்டாமா? ஒன்று நான் பொய் சத்தியம் பண்ணியதை நிருபிக்க வேண்டும்.அல்லது நீங்கள் சொன்னது பொய் என்பதை ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும்.அதன் பிறகு கள்ளவோட்டு பற்றிய வெங்காய கேள்விக்கு உங்களை ஓட,ஓட விரட்டியடிப்பது போல் பதில் வரும் ,இறைவன் நாடினால்,,,
நீங்கள் இதற்குமுன் இருந்த ஜமாஅத் நிர்வாகத்துல இருந்துகிட்டே, டவுஹீத் கூட்டத்தினரையும் ஏமாற்றி அதிலேயும் மாவட்ட அளவில் பதவிவகிச்சிர்கலே ரெண்டுங்கெட்டான் வேசம் போட்டவனுக்கு பிரரைகுறைபேச தகுதியல்லை ஏனெனில் இப்போது இருப்பவர்கள் ஒன்றில்மட்டும் இருப்பவர்கள் உன்னைப்போல் பதவிக்குசுன்னத் ஜமாத்திலும், பொருளுக்குடவுஹீத் ஜமாத்திலும் இருக்கவில்லை. நீங்க கள்ளன்
பதிலளிநீக்குப.க.ப-விற்கு கேள்வி;
பதிலளிநீக்கு////மேலும் நான் பள்ளிவாசலில் சத்தியம் பண்ணியது உண்மை. ஆனால் எனக்கு நோட்டிஸ் கொடுக்கப் பட்டது விவகாரத்திகாகவே சத்தியம் பண்ணினே ஒழிய,அடிபட்டு கன்னமெல்லாம் வீங்கிய விவகாரத்திகு அன்று.//// என்று எழுதி உள்ளீர்கள்
''உங்களிடம் நோட்டீஸ் யார் கொடுத்ததாக'' சத்தியம் நீங்கள் பண்ணினீர்கள்?
அரசன் என்ற பொய்யன் கொடுத்ததாக
பதிலளிநீக்குஅரசன்;;
பதிலளிநீக்குபெயர் முதல் அனைத்திலும் பொய்யிலே புரளும் அரசன் மற்றும் வகையறாக்களின் பொய்களை சுட்டிக்காட்டியபோது மறுமொழி தராத அரசன் உப்பு சப்பு இலாத விசயத்தை இங்கே வரிந்து கட்டியுள்ளார்.காவல் நிலையத்தில் ,ஆய்வாளர் முன்னிலையில் முக்கிய பிரச்னைகள் பற்றி விவாதித்துக் கொண்டிருக்கும் சமயத்தில் போனில் அழைப்புகள் வந்தால் அட்டென் பண்ணாமல் இருப்பதே நாகரிகம்.அந்த நாகரிகத்தின் அடிப்படையில் பார்த்தால் பிரச்னைகள் சம்பந்தமாகவே போன் வந்திருக்க வேண்டும் .அதனால் தான் அவையின் மரபையும் மீறி அவர் போனில் பேசியுள்ளார் என்பதை யூகிக்க முடியும் .மற்ற மேலாண்மை குழு உறுப்பினர்கள் எல்லாம் ஸ்டேசனுக்கு வந்து விட்டதால் ,சென்னையிலுள்ள மேலான்மைகுழு உறுப்பினர்களே தொடர்பு கொண்டிருக்க முடியும்,என்பதும் யூகமே .அது உண்மையாகவும் இருக்கலாம்,உண்மை இல்லாமலும் இருக்கலாம்.அது அல்லாமல் மற்ற சொந்த அழைப்புகளாக இருந்தால் அவர் அனைவர்களையும் அவமதித்துள்ளார் என்பதே பொருள்.விவகாரம் நேரத்தை இழுத்தடித்துக் கொண்டிருக்கும் போது அதில் கவனம் இல்லாமல் அது தவிர்த்து ஏனைய சொந்த அழைப்பிற்கு பதில் சொல்லியிருந்தால் அது அவை அவமதிப்பே .
என்ற மிகத் தெளிவான பதிலை அளித்துள்ளார். வந்திருக்க வேண்டும் , யூகிக்க முடியும், கொண்டிருக்க முடியும், என்பதும் யூகமே, அது உண்மையாகவும் இருக்கலாம்,உண்மை இல்லாமலும் இருக்கலாம்,என்பதே பொருள், பதில் சொல்லியிருந்தால் அது அவை அவமதிப்பே. போன்ற ஆணித்தரமான வார்த்தைகளை கொண்டு மிக தெளிவாக பதில் சொல்லி உள்ளார்.நான் கேட்ட கேள்விக்கு இது தான் சரியான பதில் என்றால், அதில் உள்ள உண்மையை விளங்கி கொள்ளுங்கள்.
அரசன் , காரம் மிகுந்த முந்தைய கருத்துரைக்கு பதில் இல்லாமல் ,உப்பு சப்பு இல்லாத விசயத்தில் ஒப்புக்கு பதில் சொல்லிக் கொண்டிருப்பதை மற்றவர்கள் கவனித்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறார்கள்
பதிலளிநீக்குyaar சொன்னது…
பதிலளிநீக்குநீங்கள் இதற்குமுன் இருந்த ஜமாஅத் நிர்வாகத்துல இருந்துகிட்டே, டவுஹீத் கூட்டத்தினரையும் ஏமாற்றி அதிலேயும் மாவட்ட அளவில் பதவிவகிச்சிர்கலே ரெண்டுங்கெட்டான் வேசம் போட்டவனுக்கு பிரரைகுறைபேச தகுதியல்லை ஏனெனில் இப்போது இருப்பவர்கள் ஒன்றில்மட்டும் இருப்பவர்கள் உன்னைப்போல் பதவிக்குசுன்னத் ஜமாத்திலும், பொருளுக்குடவுஹீத் ஜமாத்திலும் இருக்கவில்லை. நீங்க கள்ளன்
13 ஆகஸ்ட், 2011 12:10 pm நான் மத்ஹப் ஜமாஅத் பள்ளியில் செயலாளராக இருந்தது பீ.ஜே வுக்கும் தெரியும் அவர்தான் என்னை விலக வேண்டாம் என்று சொன்னது ,சாட்சி அப்துல் கபூர் மிஸ்பாஹி.பொருளுக்கு தவ்ஹித் ஜமாத்தில் ;அப்படி எனில் தவ்ஹித் ஜமாத்தில் இருந்தால் பொருள் கிடைக்குமா?போடா லூசு ,.
பிறரை குறை பேசினேனா? நானா பேசினேன் ,அல்லாஹ் கூறுகிறான் பள்ளிவாசலை நிர்வகிப்பவர்கள் தொழுகைகளையும் நிறைவேற்றுபவர்களாகவும் ,சக்காத் கொடுப்பவர்களாகவும் இருக்கவேண்டும் என்று .அதற்காக என் மீது ஏன் கோபப்படுகிறாய்?